Địa chỉ bán bếp nướng than hoa chính hãng Dế Mèn

Bếp than hoa có quạt điện Dế Mèn đang là sản phẩm bán chạy trên thị trường đồ gia dụng bếp. Không chỉ được nhiều nhà hàng chuộng sử dụng mà nhiều gia đình cũng tự sắm cho mình bếp than hoa để cuối tuần cùng nhau quây quần, nấu ăn và thư giãn. Vậy bếp than hoa Dế Mèn có cấu tạo như thế nào?
Cấu tạo của bếp nướng than hoa làm nên sự khác biệt
Về công dụng: bếp nướng than hoa Dế Mèn là bếp nướng đa năng có quạt điện. Bạn có thể sử dụng bếp để nấu lẩu và nướng đồ ăn trên cùng một miệng bếp. Rất tiện lợi và tiết kiệm.
Về thân bếp: gồm có 3 phần chính. Lòng bếp là đất nung ở giữa kết nối xi măng và bọc lớp ngoài cùng là kim loại được phủ lớp sơn chịu nhiệt, giúp sản phẩm sử dụng bền lâu theo năm tháng.  
Bếp nướng than hoa Dế Mèn
Bếp nướng than hoa Dế Mèn
Về quai bếp: quai bếp được làm bằng gỗ thông, tạo nên sự sang trọng và cách nhiệt hoàn toàn. Bạn có thể yên tâm cầm nắm ngay khi đang nấu lẩu mà không sợ bị phỏng tay. Quai bếp được thiết kế chắc chắn, gắn chặt vào thân bếp, giúp việc bưng bê trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.
Về miệng bếp: miệng bếp được phủ lên một lớp chống dính, chống thấm, giúp khách hàng nhanh chóng và dễ dàng khi làm sạch chúng. Có 3 khe thoát khí hẹp ngay dưới miệng bếp, làm bếp tăng sử dụng nhiệt lên đến 95% khi đang nấu lẩu và nấu trong mọi điều kiện thời tiết, bất chấp mưa gió hay ẩm ướt.
Về đế bếp: được thiết kế cách nhiệt 2 tầng. Một tầng được làm bằng gỗ, tầng thứ 2 có 5 nút đế để cách nhiệt hoàn toàn với mọi mặt bàn. Bạn có thể yên tâm khi để chúng ở mọi mặt phẳng mà không sợ làm hư mặt bàn.
Bếp nướng than hoa chính hãng
Bếp nướng than hoa chính hãng
Về lỗ thông gió: bếp than hoa Dế Mèn sử dụng gió đối lưu qua 2 lỗ thông gió nằm ở bên hai thân bếp, cho ra được nhiệt độ nướng chuẩn không cần chỉnh và dòng điện ổn định. Điều này giúp thực phẩm nấu ngon hơn, không quá khô cũng không bị cháy.
Về quạt bếp: quạt bếp sử dụng bo mạch điện tử có độ bền và ổn định. Có pin sạc và sử dụng trong 8h, sạc trong 5h và dễ dàng thay thế.  
Về nhiên liệu: Nguyên liệu đốt chủ yếu là than có sẵn trên thị trường, giá vô cùng rẻ. Bếp còn có thể dùng tất cả các loại than: than hoa, than gáo dừa, than sạch không khói, than mùn cưa...
Hướng dẫn mồi than khi sử dụng tại gia đình
  • Bước 1: Dùng một số que củi dầu ( củi thông) cho vào bếp để đốt cháy trước hoặc là cho 3 viên than đã được bén lửa rồi bỏ vào giữa bếp than hoa.
  • Bước 2: Kết hợp với bật quạt để duy trì ngọn lửa cháy ổn định.
  • Bước 3: Tiếp tục bỏ than vào và bật quạt ở chế độ max.
Lưu ý: khi bạn muốn cho thêm than vào thì chỉ nên cho 1 đến 2 viên than. Nếu thêm nhiều quá sẽ gây ra khói.
Bếp nướng than hoa Dế Mèn
Bếp nướng than hoa Dế Mèn
Mọi chi tiết liên hệ: 0932.72.68.77
Địa chỉ: 416/43/22 Dương Quảng Hàm, Phường 5, Gò Vấp

Không có nhận xét nào

';
Được tạo bởi Blogger.