Bếp nướng có quạt cho nhà hàng chính hãng, chất lượng

Bếp nướng than củi có quạt có gì đặc biệt?

Ngày nay chắc hẳn những món nướng luôn được mọi người yêu thích trong các bữa ăn, bữa tiệc tùng. Và đó cũng là lý do mà trên thị trường ngày càng có nhiều loại bếp nướng, nổi bật như bếp nướng than củi đa năng.
Nếu bạn đang thắc mắc không biết các dòng bếp nướng than củi đa năng là gì thì những thông tin dưới đây về cấu tạo của bếp nướng than củi sẽ giúp bạn nắm rõ hơn.

Bếp nướng than củi có quạt cho nhà hàng 

Bếp nướng than củi là loại bếp sử dụng năng lượng chủ yếu là than củi để tạo nhiệt độ nhằm làm chín thức ăn. Đây là loại than được sản xuất từ thân cây gỗ. Khi đốt, thường bắt lửa nhanh, nhiệt độ ổn định, nhưng ngọn lửa không cao nên không gây ra tình trạng cháy khét. Bên cạnh đó, loại than này còn không thải ra khói độc, không có tàn than nên không gây ảnh hưởng đến chất lượng món ăn và sức khỏe người sử dụng
Thông thường gia đình thường sử dụng là 2 - 4  người ăn. Nên kích thước bếp khoảng 24 cm.

- Phủ bì: 24 cm
- Lọt lòng: 17 cm
- Cao 13.5 cm

Bếp nướng than củi đa năng có gì đặc biệt?

Khác với các loại bếp nướng thông thường, bếp nướng than củi có cấu tạo đặc biệt giúp việc đốt than củi dễ dàng, đồng thời tạo ít khói hơn trong quá trình nướng, và có thể áp dụng nướng trong phòng, chính vì thế, loại bếp này cũng có cấu tạo khá đặng biệt với cấu tạo gồm các bộ phận:
Đóng gói cẩn thận 

- Thân bếp gồm 3 phần chính: Lòng đất nung, Xi măng chịu nhiệt và bao bọc bằng kim loại màu giúp sử dụng lâu bền.
- Miệng bếp:Được phủ lớp chống dính, chống thấm giúp dễ dàng vệ sinh. Đồng thời miệng bếp có khe thoát khí hẹp nên có thể sử dụng nhiệt năng 95% khi nấu lẩu, Kín gió nên nấu trong mọi điều kiện thời tiết
- Quai bếp: bằng gỗ thông, sang trọng, cách nhiệt hoàn toàn. Quai bếp thiết kế chắc chắn, bền bỉ, bưng bê dễ dàng
- Lỗ thông gió:Bếp sử dụng gió đối lưu qua 02 lỗ thông gió ở hai bên thân bếp, cho ra nhiệt độ nướng chuẩn và ổn định
Quạt bếp thông minh
- Quạt bếp: Sử dụng Bo mạch điện tử,bền bỉ, ổn định. Pin sạc ( Acquy mini), sử dụng 8H dễ dàng thay thế. Thân quạt bằng nhựa chịu nhiệt >> bảo vệ linh kiện điện tử
- Đế Bếp: Cách nhiệt 2 tầng: tầng 1 bằng gỗ và tầng 2 bằng 5 nút đế nên được cách nhiệt hoàn toàn với mặt bàn.

Bếp nướng than củi có ưu điểm gì?

Mặc dù bếp nướng điện khá là tiện lợi giúp người ăn có thể thưởng thức bữa nướng một cách an toàn, sạch sẽ nhưng xét về độ thơm ngon thì hình thức nướng bếp điện thì không khác gì áp chảo.
Chính vì thế, nướng than củi vẫn là hình thức nướng được ưa chuộng hơn cả. Để nhằm đáp ứng nhu cầu nướng than hoa của người dùng, hiện nay trên thị trường có khá nhiều các dòng bếp nướng than củi, giúp đáp ứng nhu cầu ăn đồ nướng của người dùng, mà vẫn đảm bảo an toàn và không sinh nhiều khói như cách nướng truyền thống.
Nướng và nấu lẩu kết hợp
- Có thể kết hợp nướng và nấu lẩu
- Tiết kiệm thời gian nhóm than, ít khói.
- Giữ được vị ngọt, mùi thơm đặc trưng của món ăn khi nướng.
- Ít tiêu hao nhiên liệu, an toàn khi sử dụng, dễ vệ sinh.
- Kiểu dáng gọn nhẹ, dễ dàng sử dụng cho các buổi đi chơi, du lịch và các hoạt động ngoài trời khác.
Mong rằng những thông tin trên đây đã giúp bạn nắm rõ về bếp nướng than củi đa năng là gì và có cấu tạo lợi ích như thế nào. Với sự xuất hiện của nhiều loại bếp nướng than củi đa năng trên  thị trường hiện nay thì chắc hẳn bếp than thông minh Dế Mèn người bạn tin cậy của nhiều gia đình. Để mua được bếp nướng than hoa chất lượng với mức giá rẻ nhất.

Website: Bepthandemen.com 
Facebook: bếp than thông minh Dế  Mèn
Youtube: bếp than Dế Mèn
Call: 0902.71.68.71 
Địa chỉ: 416/43/22 Dương Quảng Hàm, phường 5, quận Gò Vấp TPHCM

1 nhận xét:

';
Được tạo bởi Blogger.