Quạt điện Dế Mèn | Hướng dẫn thay board mạch quạt điện tại nhà

Quạt điện là trái tim của bếp than Dế Mèn. Giúp duy trì than cháy ổn định cho món nướng ngon hơn và món lẩu sôi đều hơn.
Trong quá trình sử dụng quạt bếp sẽ gặp vấn đề như hư hỏng hay cháy điện. Nếu gặp trường hợp quạt bị hư board mạch thì đoạn video  này sẽ hướng dẫn bạn sửa quạt Dế Mèn và thay thế board mạch.




Bếp nướng than hoa chất lượng Dế Mèn -Giúp giữ được sự tươi ngon của thực phẩm

Để món ăn được thơm ngon và bổ dưỡng thì việc giữ được những dưỡng chất tự nhiên trong thực phẩm là điều vô cùng quan trọng. Bếp nướng than hoa chất lượng Dế Mèn với thiết kế cải tiến, lòng bếp được làm bằng đất nung nên thực phẩm luôn giữ được hương thơm đặc trưng tự nhiên.

Bếp nướng than hoa chất lượng Dế Mèn - Đảm bảo tuyệt đối an toàn

Bếp nướng than hoa chất lượng Dễ Mèn sử dụng được các loại than phổ thông như than hoa, than củi, than gáo dừa, than sạch không khói nên sẽ không sinh khói và khí độc hại

Bếp nướng than hoa chất lượng Dế Mèn - Nhỏ gọn, tiện ích

Bếp nướng than hoa Dế Mèn 

Bếp được thiết kế gọn gàng, chắc chắn, có lớp cách nhiệt nên có thể  đặt lên bàn ăn mà không sợ bị hư hại đến mặt bàn, hết sức tiện lợi khi sử dụng ngoài trời như: dã ngoại, picnic, du lịch, các hoạt động ngoài trời, sum họp gia đình và bạn bè… Với bếp nướng than hoa chất lượng Dế Mèn, bạn không phải lo quần áo, tóc hay cơ thể bám mùi khói.
Bếp nướng than hoa chất lượng Dế Mèn - Dễ dàng vệ sinh sạch sẽ
Các món nướng thường khá dễ gây bẩn bởi những vết dấu mỡ, thức ăn, nếu không kịp vệ sinh sau đó sẽ rất khó lâu chùi, tuy nhiên với thiết kế lớp vỏ của bếp nướng than hoa, bạn sẽ không cần phải bận tâm về vấn đề này. Chỉ với dầu rửa bát thông thường và các bước đơn giản bạn có thể dễ dàng lau chùi, vệ sinh bếp, đảm bảo độ bền, đẹp lâu dài của bếp.
Chi tiết vui lòng liên hệ: 0902.71.68.71 để được tư vấn chi tiết.
Mọi thắc mắc bạn có thể gửi qua hộp thư gmail: bepthandemen@gmail.com

Không có nhận xét nào

';
Được tạo bởi Blogger.